Saturday, November 27, 2010

Coffee Crunch na ka'y sarap! :">


photo courtesy of http://taranakaintayo.blogspot.com/2008_09_01_archive.html
Mahilig ako sa mga cake at sa matatamis na desserts. Nakatikim na ako ng kakaibang Calamansi Cake hanggang sa pinaka-simpleng Chocolate Cake. At lahat iyon ay masasarap, ngunit bakit nga ba ang coffee crunch ng Red Ribbon ang aking napili? 

photo courtesy of http://www.redribbonbakeshop.com.ph/shop/products.asp?product_id=10


Ang Coffee Crunch ay gawa sa cream cake. Mayroon pa itong Honeycomb Crunch sa tuktok at pinaliguan ito ng caramel syrup. Para bang lahat ng gusto ay pinagsama-sama sa iisang cake! Kaya naman noong natikman ko ito ay alam ko na kagad na ito ang cake para sa akin, MATCH MADE IN HEAVEN ika nga.  

                                                                

Sa dinama-dami ng cake na aking natikman, wala parin pumapatay sa level ng aking pagkasabik sa Coffee Crunch ng Red Ribbon. Sadya itong nakaka-tempt sa layers ng cream cake na may kaaya-ayang coffee crunch sa pagitan at pinatungan pa ng napaka-sarap na Honeycomb Crunch. Ito parin ang Number 1 na cake sa puso ko, ang COFFEE CRUNCH NA KA'Y SARAP! :">
                                    
     
Blog post ni: Kim Altonaga :) 

              

15 comments:

  1. Talagang Favorite mo toh noh sister? HAHA. - Anen

    ReplyDelete
  2. Yes Kim! Ang Sarap! - Erika Sarahan.

    ReplyDelete
  3. wow sister! nakakagutom naman yan! - Gabs

    ReplyDelete
  4. yummy! Red ribbon the best! :))) - Heizel Lim

    ReplyDelete
  5. Ang sarap naman. :) - Trish Torres

    ReplyDelete
  6. Ay mukhang di masarap :)) hahaa. joke oo nga masarap yan! kaso kahit ano naman kinakain mo eh :)))) -Margie

    ReplyDelete
  7. Shatap, Margie! :)) di ko punuin yung planner mo eh! :)) - Kim. :)

    ReplyDelete
  8. Sarap niyan ah, pahingi naman ako, hindi pa ako nagbreakfast eh.

    -Pogii

    ReplyDelete
  9. sa cakes, yan din ang gusto ko! :>

    -carlo

    ReplyDelete